สาป ซ่อน ศพ Dark Secrets (2019)

สาป ซ่อน ศพ Dark Secrets (2019)

เอก..ป่าน สามีภรรยาคู่หนึ่งได้เข้ามาอยู่ที่บ้านพักต่างจังหวัด ด้วยหวังจะปลีกตัวเองออกจากความวุ่นวาย ของสังคมเมืองและรักษาสภาพจิตใจของแฟนสาวจากอาการแท้งลูก แต่ทั้งสองกับเจอเรื่องแปลกๆ ตลอดเวลาภายในบ้านหลังนั้น แต่เอกกลับไม่เชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้น เขาพยายาม หาที่มาที่ไปของเรื่องที่เกิดขึ้นภายในบ้านพักของตัวเอง ขณะที่เอก กับป่านกำลังเผชิญอยู่กับความเร้นลับ เอกก็ได้รับการติดต่อจาก ต่อ เพื่อนสนิทของคนทั้งสองที่กำลัง มีปัญหากับทิพย์ แฟนสาวที่เอาแต่ใจ และเธอได้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย ทำให้ต่อสับสนกับเรื่องที่ตัวเองเผชิญอยู่โดยที่ต่อไม่รู้ เลยว่า การฆ่าตัวตายของแฟนสาวนั้นเป็นการแกล้งเพื่อเรียกร้องความสนใจจากต่อ ในระหว่างที่ต่อมาพักที่บ้าน ทั้งสามก็เผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด และเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นดูจะรุนแรงเพิ่ม ทวี สร้างความหวาดหวั่นให้กับ ป่านกับเอกเป็นอย่างมาก ผิดจากต่อเพราะต่อเป็นคนที่ไม่กลัวผีไม่เชื่อในเรื่องราวเร้นลับ หนุ่มที่กำลังช้ำรักจึงรู้สึกเฉยๆ จากการที่ต้องเผชิญกับเรื่องเร้นลับ ทำให้ป่านต้องมาจบชีวติลง การจากไปของป่านทำให้เอกเสียใจ จากชาย หนุ่มที่สุขุม อบอุ่น การสญูเสียทำให้ทุกวันที่มีชีวิตอยู่ของเขานั้นเขาได้แต่หลอกตัวเองว่า แฟนสาวของตัวเองยังมีชีวิตอยู่ และเอกก็แสดงออกในแบบที่ไร้สติและเหตุผล สิ่งที่เอกทำก่อให้เกิดความน่าสะพรึงมากขึ้นภายในบ้านพักที่ทุกคนจะต้อง จำไปตลอดชีวิตแม้แต่ตัวเอกเองก็ตาม


ดูหนังออนไลน์ ฟรี 2022 2023 หนังใหม่ชนโรง ดูหนังฟรีออนไลน์ 4k เต็มเรื่อง กับ movie-oho.com

ดูหนังออนไลน์ ใหม่ล่าสุด Update หนังใหม่ 2022 2023 ดูหนังฟรี เรามีให้ท่านได้เลือกรับชมความบันเทิงจากหนังดังมากมายที่ movie-oho.com ท่านสามารถดูหนังฟรีออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชม. ทั้งภาพและเสียง ของหนังออนไลน์ระดับ 4k คมชัดไม่มีสะดุด ภาพไม่กระตุก เรารวบรวมทั้งหมดใหม่ล่าสุด และหนังดัง หนังในกระแส หนังที่ได้รับความนิยมมากมาย หนังเก่าในอดีต ท่านรับชมหนังออนไลน์ได้ที่ movie-oho.com แล้วท่านจะไม่ผิดหวังแน่นอน ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ทำงานด้านหนังออนไลน์มายาวนาน

ดูหนังออนไลน์ง่ายๆในไม่กี่คลิก

เว็บ มีทั้งหนังเก่า หนังใหม่ ให้คุณได้เลือกชมได้ฟรีทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งหนังไทย หนังจีน หนังฝรั่ง การ์ตูนอนิเมชั่น รับชม รับฟัง หนังฟรีออนไลน์ กับเราได้ทุกแพลตฟอร์ม ท่านสามารถดูหนังออนไลน์ฟรี กับทางเราที่เรามีไว้บริการให้แก่ท่านได้หลากหลายช่องทาง หลากหลายอุปกรณ์ ซัพพอร์ตทุก ๆ แพลตฟอร์ม ทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะผ่านช่องทาง โทรทัศน์ที่มีระบบอินเตอร์เน็ต โทรศัพท์มือถือ แท็บเลต คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อื่น เราได้ปรับปรุงขนาดของไฟล์ภาพหลากหลายขนาดให้ซัพพอร์ตกับอุปกรณ์เหล่านี้ เพราะเราเข้าใจคุณดี ด้วยทุกวันนี้ไม่จำเป็นต้องจำกัดแค่อุปกรณ์เดิมอีกต่อไป ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง ปั้มไลค์ ปั้มไลค์ฟรี